Freedom แอพ in app purchase bypass บน android [เพื่อศึกษา]

September 14, 2013   

คือผมไปเจอแอพนี้มา บล็อกนี้จะเขียนไว้เพื่อศึกษา [หรือคุณจะเอาไปทำไรต่อก็เรื่องของคุณ ผมไม่มีส่วนรูํ้เห็น] หึหึ ช่วงนี้ผมเริ่มหันมาทำถูกกฏหมาย ลบแอพเถื่อนๆแพงๆออกไป แล้วใช้ของโหลดเสียตังจาก Play Store แทนเพราะได้บัตรเดบิตมา

โกง head soccer

in app purchase คือการแฮก​ซื้อของภายในแอพ เช่นเกม Asphalt 8 ที่เพิ่งออกใหม่มานั้น ผมเล่นแล้วเหรียญนั้นเก็บยากมากกว่าจะซื้อรถแต่ละคันหรูๆได้ ก็เล่นกันตาเหลือกเหมือนกัน หากคุณอยากได้รถแบบทางลัดก็เพียงแค่จ่ายเงินให้ทางผู้พัฒนาเกม แล้วเดียวรถก็จะบินมาหาเอง

ไอ้ in app purchase hack นี้มันก็มีมาตั้งแต่ iOS แล้วละครับ แต่ผมก็เพิ่งจะมารู้ว่าฝั่งหุ่นกระป๋องนั้นก็มีเหมือนกัน ทดลองใช้ดูบางแอพใช้ได้ แต่บางแอพใช้ไม่ได้ ซึ่งเจ้าของแอพก็ต้องบล็อกไว้ตามระเบียบ

หมายเหตุ​: การ​ใช้​โปรแกรม​ Freedom จะ​เป็น​ต้อง​ได้​รับ​การ​ root เครื่อง​ของ​คุณ​ซะ​ก่อน​นะ​ครับ​

วิธีใช้หากใครอยากทดลอง

1.Root เครื่องของคุณซะก่อน อัพเดต: วิธีการ Root เครื่องคลิก

2.โหลด Freedom apk มา ไปหาได้ที่เว็บไซต์นักพัฒนา

3.ติดตั้ง แต่อย่าเพิ่งเปิด ให้ปรับเวลา timezone ของเครื่องเราจาก +7 Bangkok เป็น +4 Moscow \ข้อนี้ผมไม่ทราบว่าทำไปเพื่ออะไรเหมือนกัน แต่ในคู่มือเขาบอกให้ปรับ​ ไม่​ต้อง​ปรับ​ก็​ได้​

4.เปิดแอพจะมีการหมุนๆซักแปปนึง​ แก้วมรกต เรา​กด​ granted ให้​มัน​เข้า​ถึง​สิทธิ์​ root ของ​เรา​จากนั้น​ก็ลองกดแอพที่เราต้องการโกงดู

5.พอเข้าไปที่หน้าซื้อขายของ ก็กดที่ซื้อเหรียญเพิ่มอะไรแบบนี้ จะมีหน้าให้จ่ายเงินขึ้นมา โดยขึ้นบัตรเครดิตว่า Freecard-xxxx กดซื้อไป ก็จะได้เหมือนได้ฟรีนั้นละ

หากอ่านแล้วยังไม่เข้าใจดูวีดีโอข้างล่างได้ผมหามาไว้ให้หมดละ~~

แต่ผมทดลองดูแล้วในหลายๆแอพ ใช้ไม่ค่อยได้ แต่บางเกมดังๆแบบเตะฟุตบอล [ไม่ระบุนาม หึหึ] ก็ยังใช้ได้อยู่นะครับ

หาก​ใคร​มี​คำถาม​อะไร​ก็​สามารถ​ถาม​ไว้​ได้​ที่​ช่อง​ facebook comment ข้าง​ล่าง​นี้​ครับ​ แต่​ผม​จะ​ไม่​ทน​ตอบ​คำถาม​ซ้ำ​ๆ​ หรือ​คำถาม​ที่​มี​เขียน​ไว้​ดี​ข้าง​บน​นะ​ครับ​

หรือถ้าอยากได้คำตอบภายใน 3 ชั่วโมง ส่งเมลล์มาถามผมได้ที่นี้ : [email protected]

ชอบบทความนี้รึเปล่า?
กดทวิตเป็นกำลังใจ 🤟