เดือนกว่าๆกับเตรียมอุดม

June 22, 2015    Traim Udom Suksa School

่japan origami

หลังจากที่ได้เขียนบล็อกเรื่อง ติดเตรียมแล้วโว้ย เมื่อสักประมาณเดือนสองเดือนก่อน ก็ไม่ได้มาเขียนอะไรอีกเลย พอเปิดเทอมแล้วเป็นเซเล็บ อีเว้นเยอะ[ถุย แค่เรียนก็สูบเวลาไปหมดละ]

บล็อกนี่เป็นอัพเดตชีวิตตัวเองเหมือนเดิม

ด้านบนเป็นรูปนกกระดาษที่ไม่รู้จะใส่มาทำไม แต่เห็นแล้วสวยดี วันหลังขอใส่อีก

เดือนกว่าๆกับเตรียมอุดมเป็นไงมั่ง

เหนื่อยครับ เหนื่อย***ๆ เลย

ทำไมเหนื่อย

กิจกรรมเยอะ งานเยอะ เพิ่งเรียนไปไม่ได้เท่าไรก็จะสั่งสอบแล้ว \เจียดเวลานั่งอานกามนิตที่จะสอบมะรืนนี้มาเขียนบล็อกขำๆ แถมลงเรียนตอนเย็นเกือบทุกวันเพื่อไล่ตามเก็บเนื้อหาที่เพื่อนๆเรียนกันตั้งแต่ ม.2-ม.3 ให้จบ น่าเบื่อจริงๆ

เรียนยากไหม

ยาก***ๆ อีกแล้ว เหมือนกับที่รุ่นพี่หลายๆคนพูดมา ข้อสอบเข้านี่มันแค่ภาพลวงตา เจอข้อสอบในโรงเรียนแล้วจะช็อค แบบไม่เคยเจอข้อสอบที่ไหนยากขนาดนี้เลย TT อินจะพยายามให้เต็มที่

ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง

ตอนนี้ที่ห้องกำลังทำหนังสือขายรุ่นน้องปีต่อไป ชื่อหนังสือ Miracle

หน้าที่อินคือการคิดโจทย์ และถ้าว่าง[ถ้าว่าง(ถ้าว่าง)]ก็จะเขียนเว็บไซท์สำหรับหนังสือโดยเป็น Overview หนังสือ และระบบสั่งซื้อ \มีรุ่นพี่แนะนำว่าอย่าไปใช้ Google Form เลย กาก

ก็การเขียนเว็บด้วย html ล้วนๆ นี่คือไม่เคยทำมาก่อน การเขียน php นี่ก็ไม่เคยทำมาก่อนเหมือนกัน เพราะถึงแม้ว่าจะใช้คอม และเขียนโปรแกรมเล่นหลายภาษา แต่ php นี่ไม่เคยมาอยู่ในสายตา จนกระทั่งเห็นเว็บ ตรวจผลสอบ, รับสมัคร ที่เขียนด้วย bootstrap เท่านั้นและ ทำให้เปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับการเขียน html ไปเลย

\คือเมื่อก่อนคิดว่า html css งี้ ไม่ต้องออกแบบเองก็ได้ ไปก็อปมาทั้งดุ้นเลยก็ได้ แต่ตอนนี้อยากกำกับเองตั้งแต่ตั้นจนจบบ้างอะไรบ้าง

บล็อกที่หายไป

คือไม่ได้อยากอู้ คือตอนนี้ adsense ในบล็อกและ affilate ในบล็อกนี่ พูดคำเดียวเลยว่า ไม่ทำเงิน แม้แต่น้อย ถถถ เนื่องจากไม่มีเวลามาเขียน งานยุ่ง ไม่มีไอเดีย แค่หายใจที่โรงเรียนเตรียมก็ครึ่งชีวิตแล้ว

สวัสดี

ชอบบทความนี้รึเปล่า?
กดทวิตเป็นกำลังใจ 🤟