Toradora ดูจบแล้ว~

March 5, 2013    anime toradora

เมื่อพี่นำ External Hardisk ไปใช้ แล้วได้ใส่ Toradora ติดมาด้วยเลยถือโอกาศดู เป็นช่วงปิดเทอมอยู่พอดีเลย anime เรื่องนี้เป็นแบบ Love Comedy ถือว่าเป็นการ์ตูนระดับดีพอที่จะมีคนมาทำซับไตเติ้ลให้ ถือว่าเป็นการ์ตูนแนว Love Comedy แรกๆที่ผมดูเลยละมั้ง ทั้งหมดมี 25 ตอน แถม 1 ตอน ตอนละ 20 นาที ผมดูสองวันจบ ดูแบบ non-stop เลยทีเดียว

toradora

บางตอนซึ้ง บางตอนฮา ตอนจบไม่ค่อยสวยซักเท่าไร ได้คะแนนสูงเสียเปล่า เห๊อะ ตัวเรื่องไม่ค่อยลึกลับ ไม่ค่อยใช่แนวที่ผมชอบดูเท่าไร แต่ถ้าดูแล้วจะรู้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ เหมือน Angel Beats ที่ตอนจบไม่ค่อยสวย แต่โดยรวมเนื้อเรื่องดีมาก

เรื่องของ Toradora เกี่ยวกับความรัก เปิดเรื่องมาด้วทาคาซุ ริวจิ หน้าโหด ได้เกิดมีปัญหากับเด็กสาวเจ้า ฝ่ามือพยัคฆ์ ไอซากะ ไทกะ เธอได้แอบหลงรัก คิตามูระ ยูซากุ รองประธานนักเรียน แต่ด้วยความซุ่มซ่ามดันส่งจดหมายรักผิดกระเป๋าไปอยู่ในกระเป๋าริวจิแทนซะงั้น ทำให้ริวจิต้องช่วยเรื่องความรักของไทกะอย่างช่วยไม่ได้ แต่ก็มีข้อแม้ตรงที่ไทกะต้องช่วยเรื่องความรักของเค้ากับ คุชิเอดะ มิโนริ หญิงสาวที่ริวจิแอบชอบเช่นกัน

toradora

ในเรื่องนี้มีอะไรให้นั่งคิดตั้งหลายอย่างนอกจากเรื่องความรักที่ถือว่าเป็นเนื้อเรื่องหลักแล้ว ยังมีเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อน การเสียสละเพื่อเพื่อนต่างๆ เมื่อดูจบแล้วจะพบว่า Toradora ไม่ใช่การ์ตูนที่ไร้สาระไปตอนๆเหมือนเรื่องอื่นๆหากแต่ผสมเรื่องราวต่างๆทั้งเรื่องครอบครัว เพื่อน ความรัก การเสียสละได้อย่างกลมกลืนครับผม~~

เรื่องนี้ผมให้ 4.55 คะแนนครับผม

ตอนจบอย่าข้าม อะไรไปละ เตือนแล้วนะเฟ้ยย!

ปล.ใครไปดูผู้ชาย ไม่หล่อนะ พระเอกนะ หน้าโฉด


ชอบบทความนี้รึเปล่า?
กดทวิตเป็นกำลังใจ 🤟