เว็บแห่งความลับ เพิ่ม Like ไม่เสียเงิน

June 15, 2013   

ผมโดนฝรั่งคนนึงหลอก ผมซื้อของจากเว็บทุกอย่าง 100 บาท [ขอไม่ออกนาม] ผมก็เคยไปขายอยู่เหมือนกัน แต่ว่ามันแย่มาก พอส่งไปด่าเขาก็บอกว่าจะให้เลือกบริการอีกอันนึงได้ฟรี แต่แล้วก็เงียบหายไปเลยออกมาเปิดเผยซะเลย แหม่

เว็บพวกนี้เป็นเว็บกดไลค์แลกเหรียญแล้วให้คนอื่นมากดต่อได้ คอนเซ็ปก็ดีเหมือนกัน แต่ว่าพอผมมาคิดแล้วเจ้าของเว็บมีแต่ได้กับได้ หนึ่งคือเขาสามารถรับบริการเพิ่มไลค์ได้ แล้วให้คนที่ไม่รู้ประสีประสากดไป[เอาเหรียญ] โดยที่เจ้าของเว็บไม่ต้องเสียเงิน หรือจะขายเหรียญก็ได้ แต่ข้อดีของเราคือเราได้ไลค์

Social networking LIKE

หากเราลองหาดูในอินเทอร์เน็ตดีๆจะมีคนเขาสอนขายทำสคริปกดอัตโนมัติอยู่ แค่ตั้งคอมไว้เฉยๆเหรียญเราก็ขึ้นแล้ว ดีไหมละ :D [อันนี้ต้องหาเอาเองนะ ผมไม่เคยทำ แป่ววว]

ที่ผมมาบอกคราวนี้ผมอาจจะโดนหมายหัวก็ได้ คืนนี้อาจโดนนิวเคลียถล่ม :3

เหตุผลที่ผมมาแจกคือ เจ็บใจโดนฝรั่งหลอกคิดว่าอะไรดี มีแต่คนวิจารณ์ดีเลยกดซื้อแบบหน้าโง่ๆ

http://www.You Like Hits.com http://SocialMediaExplode.com http://www.SocialClerks.com http://www.AddSocials.com http://WeLikeHits.com http://FBlikesYou.com http://www.UWantFans.com http://SWapes.com http://Tweers.com http://Earnviews.com

วิธีใช้ง่ายๆ ทุกๆเว็บจะคล้ายๆกัน

สมัครสมาชิก ยืนยันอีเมลล์ แล้วไปกดไลค์ๆๆๆ เราจะได้เหรียญมา จากนั้นไปเพิ่มหน้าเพจที่ต้องการให้คนอื่นมาไลค์หรือรูปอะไรก็ได้ รอคนมากด

ชอบบทความนี้รึเปล่า?
กดทวิตเป็นกำลังใจ 🤟