ค่ายวิทย์ สามวันสองคืน @ราชบุรี

September 18, 2013   

เป็นค่ายที่ทางโรงเรียนจัด ให้เด็กไปศึกษาดูงาน [เที่ยว] ให้เด็กได้สนุก [และครูได้ตัง] ค่ายนี้เราไปพักกันที่ บ้านฟ้าใสรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทขนาดปานกลาง ตั้งอยู่กลางเขา สัญญาน TrueH ไม่สามารถเข้าถึง ใช้ได้แค่ dtac และ ais แน่นอนว่าแถวนี้ 3g ไม่มี แต่เขามี wifi ให้ใช้ :D

กิจกรรมในค่ายก็ตามปกคิทุกปี คือมีสันธนาการ มีการเล่นเป็นฐานๆ ตบมือ เต้นๆ และการเที่ยวนอกสถานที่

วันแรกไป

ปลูกป่าชายเลน

ผมไม่ได้ลงไปปลูกหรอกนะ ผมไปถ่ายรูปกับเพื่อนและนั่งดูคนที่ลงไปปลูกป่าเดินติดล่มในเลนเละๆ บางคนก็เลอะทั้งตัว [จมดิน] ถ้าเป็นคนอ้วนๆก็แทบจะเดินไม่ได้กันเลยทีเดียว  ช่างมันเถอะอันนี้~~

วันที่สองไป

The scenery farm

เป็นฟาร์มที่แม่งมีแต่ แกะ แกะ แกะ เข้าไปก็จะเต็มไปด้วยแกะ และขี้แกะตามลำดับ มันเยอะเกินมาก พอถือหญ้าแล้ว จะเปรียบเสมือนคาถาเรียกเนื้อของสังข์ทอง แกะจะวิ่งไล่ตามมาเป็นฝูง บางคนหญ้าก็หมดก่อนที่จะป้อนเพราะโดนแกะล้อม :P ที่นี้เด่นๆก็คือแกะ มีตุ๊กตาแกะ สวนแกะ จอบในสวนแกะ ฟักทอง และวิวสวยๆให้ถ่ายรูป

วันสุดท้ายได้ไป

Newland

ที่นี้แม่งไม่มีอะไรเลยจริงๆ มีแต่ของให้เล่น เช่น ธนู ยิงปืน[BB] ATV รถไฟ ละก็ถ่ายรูป แต่วิวไม่มีจริงๆ ที่นี้เป็นประสบการณ์อันเลวร้าย เพราะเสียค่าธนูไป 100 บาท แต่กลับเล่นไม่ไป ยิ่งมั่วสั่ว เอาตามตรงไปถ่ายรูปเหมือนกัน

บ้านหอมเทียน

ที่นี้ก็ไม่มีอะไรเลย มีแต่เทียนๆๆๆ ไปไหนก็มีแต่เทียนไม่ว่าจะเป็น minion เทียน furby เทียน โดเรม่อน เทียน แกะเทียน สาธิตการทำเทียน นี้นี้ก็ไปถ่ายรูปะท่านั้นเพราะอยู่ติดกับชายแดน ไทย-พม่า

สิ่งที่ได้จากค่าย

1.รวมๆแล้วที่ผมไปก็แค่อยากเจอเพื่อน เล่นกับเพื่อนตอนกลางคืน [แทบจะไม่ได้นอน] ได้ถ่ายรูปหมู่กับเพื่อน ซึ่งแทบไม่มีเบย

2.แกะไม่ได้ขนนิ่มอย่างที่คิด

3.เพื่อนห้องเรานิสัยดีทุกคนเลยจริงๆ [แค่ตอนค่ายละนะ]

ชอบบทความนี้รึเปล่า?
กดทวิตเป็นกำลังใจ 🤟