light novel กัน​ดี​กว่า​: ชมรม​คน​ไร้​เพื่อน​

November 28, 2013    light novel

ช่วงนี้​เป็น​โรค​ไม่​อยาก​เปิด​คอม​ ทำ​ใจ​ไม่​ค่อย​ได้​ ถ้า​ไม่​เปิด​คอม​แล้ว​ไม่มี​งาน​ทำ​ เลย​ไป​ลอง​ซื้อ​นิยาย​มา​อ่าน​ สาเหตุ​ที่​ต้อง​เป็น​ light novel  เพราะ​มัน​อ่าน​ตอน​ไหน​ก็​ได้​ อ่าน​ใต้​โตะ​ที่​ครู​ไม่​เห็น​ก็​ได้​ และ​สาเหตุ​สำคัญ​อีก​อย่าง​หนึ่ง​คือ​มัน​เป็น​ญี่ปุ่น​ -​3-​ image

ชมรม​คน​ไร้​เพื่อน​เป็น​หนังสือ​ light novel  เครือ​ luckpim หา​ซื้อ​ได้​ตาม​ร้าน​ที่​มี​ขาย​หนังสือ​ทั่วไป​(ถ้า​หา เจอ​นะ) ราคา​เล่ม​ละ​ประมาณ​ 130-140 เป็น​เรื่อง​ที่​ได้​รับ​ความ​นิยม​ล้นหลาม​จาก​ตอน​แรก​ที่​เป็น​แค่​ novel  ธรรมดา​ได้​กลายเป็น​ manga เป็น​ anime และ​ที่​เพิ่ง​จะ​ออก​ข่าว​ไป​คือ​จะ​มี​ภาค​คน​แสดง​อีก​ด้วย​

มิตร​สหาย​ท่าน​หนึ่ง​กล่าว​ไว้​: เพื่อ​ความ​ฟิน​ให้​อ่าน​และ​ดู​ anime ไป​ด้วย​จะ​แหล่มมาก​

สาเหตุ​ที่​ทำ​ให้​ต้อง​เลือก​เรื่อง​นี้​คือ​ หา​ date​ live ที่​ร้าน​หนังสือ​ไม่​เจอ​ ​ เลย​โดน​พรหมลิขิต​สะดุดตา​ได้​พบ​กับ​หนังสือ​ดี​ๆ​แบ​บนี้​้

ตัว​เรื่อง​จะ​เรียก​ว่า​ไร้​สาระ​ก็​ว่า​ได้​เพราะ​แต่​ละ​ตอน​ก็​จะ​ดำเนิน​เรื่อง​ไป​ช้า​ๆ​ ทีละ​นิด…​ สังเกต​ได้​จาก​มี​ตั้ง​ 7-8​ เล่ม​แล้ว​ :3

ก็​ถ้า​ใคร​หา​นิยาย​ญี่ปุ่น​ดี​ๆ​อ่าน​ยาว ๆและ​รับ​การ​ติด​เรท​นิด​ๆ​ได้​ก็​แนะนำ​เป็น​อย่างยิ่ง​ครับ​ image

คน​อื่น​จะ​ว่า​ไม่​แย่​มัน​ มัน​ช้า​ มัน​ไร้​แก่น​สาร​ก็​ช่าง​ คือ​เรื่อง​นี้​ชอบ​มัก​

การ​เขียน​ครั้งนี้​ไม่มี​จุด​ประสงค์​อัน​ใด​ แต่​เป็น​นิยาย​ที่​ชอบ​ที่​สุด​เรื่อง​หนึ่ง​ สมควร​นำ​มา​เขียน​ใน​บล็อก​ -​3-

ตัด​จบ​ ชิ้งงงง​ง ปล. เขียน​แบบ​ชุ่ย​ๆ​ใน​มือถือ​

ชอบบทความนี้รึเปล่า?
กดทวิตเป็นกำลังใจ 🤟